BANNER HTML1

Cách đăng ký Kiếm tiền từ KOL Affiliate Shopee 100% thành công

Một nghề khá thú vị cho những bạn có nhiều lượt theo dõi trên mạng xã hội (Youtube, Tiktok, Facebook, Instagram,...) có thể tăng thu nhập là làm KOL Shopee hay còn gọi là Tiếp thị liên kết cho sàn thương mại điện tử Shopee dành cho người có sức ảnh hưởng đến cộng đồng.

KOL Shopee thuộc chương trình tiếp thị liên kết Affiliate Shopee là do Shopee thực hiện với các bạn KOL sở hữu các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Youtube, Instagram về các lĩnh vực như: Lifestyle, Vlog, Food Review, Beauty tips…

Các KOL chia sẻ link mua sản phẩm của Shopee trên các kênh mình đang sở hữu để nhận mức hoa hồng cao gấp đôi so với mức thông thường từ đơn hàng thành công. Bạn không cần phụ thuộc vào việc booking từ các nhãn hàng hay doanh thu từ Youtube hoặc các kênh social khác. 

Mỗi sàn thương mại điện tử đều có chính sách chọn KOL và mức hoa hồng khác nhau. Shopee được lợi thế là sàn uy tín và có lượt tương tác mua hàng lớn nhất Việt Nam nên khi tham gia KOL Affiliate tiếp thị cho sàn này sẽ được hưởng nhiều ưu đãi dễ bán được hàng với mức hoa hồng tốt hơn.

Shopee hiện đang là đơn vị dẫn đầu trong việc mua và bán sản phẩm online với nhiều chương trình sale và khuyến mãi thường xuyên vô cùng hấp dẫn. Việc trở thành KOL Shopee không những mang về cho bạn nguồn thu nhập ổn định mà còn giúp hình ảnh của bạn được phủ sóng mạnh mẽ. Nếu làm tốt, bạn sẽ nhận được sự chú ý không chỉ từ người mua hàng mà còn từ các nhãn hàng, từ đó nâng cao giá trị thương hiệu cá nhân.

Hướng dẫn đăng ký Shopee Affiliate KOL

Để giúp những bạn mới đăng ký thành công và có những hoa hồng đầu tiên, cũng như giúp các KOL Shopee kỳ cựu gia tăng thu nhập. Đầu tiên hãy chọn nút đăng ký bên dưới:

Điền vào Mã giới thiệu: HQSR757 để thời gian xét duyệt nhanh và tỷ lệ thành công cao hơn.

Và điền vào form bên dưới các thông tin cần thiết đề Shopee xét duyệt.

(*) Lưu ý: Yêu cầu quan trọng nhất để trở thành KOL Shopee là bạn phải sở hữu ít nhất một kênh ở bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào và ít nhất 5.000 Follows.

Làm sao khi không có đủ 5.000 follow

Nếu bạn chưa có đủ 5.000 lượt theo dõi trên các trang mạng xã hội nhưng vẫn mong muốn thử sức ở lĩnh vực này, thay vì làm affiliate Shopee, bạn nên đăng ký trở thành KOC Shopee. Tuy mức hoa hồng không cao nhưng nếu tỷ suất ra đơn bán hàng của bạn luôn được cải thiện thì Shopee sẽ tự thăng cấp tài khoản của bạn từ KOC lên KOL để được hưởng những chính sách hoa hổng ưu đãi hơn.

Để trở thành KOC Shopee hãy chọn vào nút bên dưới:

Và điền vào form bên dưới các thông tin cần thiết đề Shopee xét duyệt.

Với điều kiện chỉ từ 2000 Followers trên một kênh xã hội bất kỳ như Tiktok, Youtube, Instagram hay Facebook, bạn hoàn toàn có thể bắt đầu khởi tạo chiến dịch và kiếm tiền.

{tocify} $title={Tóm tắt nội dung}

$ads={2}

Admin
Admin

Any advertising cooperation or copyright claims. Please contact via email address tiennetwork@gmail.com. Thanks! youtube email paypal telegram

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Quảng Cáo (HTML4)

BANNER HTML4

Quảng Cáo (HTML5)

BANNER HTML5
ĐĂNG KÝ KÊNH NHÉ